Home » » Giới thiêu

Giới thiêu

      Được thành lập từ năm 1980 bởi ông Phan Kiến Phương, SIQUAR HARDWARE INDUSTRY CO,.LTD là một trong những nhà sản xuất hàng đầu, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng phụ kiện ngành gỗ nội thất tại Châu Á với trụ sở chính đặt tại Cao Hùng- Đài Loan và nhà máy tại Trung Quốc.
      SIQUAR đạt được các chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ISO-9001; ISO-9002, ANSI/BHMA...Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, SIQUAR có khả năng đáp ứng tốt nhât nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh việc đầu tư sản xuất, trang thiết bị, SIQUAR đã xây dựng được thương hiệu của mình trong khu vực và trên thế giới. Với Văn phòng đại diện đặt trên nhiều nước như: Ba Lan, Bzazil, Mỹ, Việt Nam.
       VẠN NHẤT THÀNH  tự hào là nhà phân phối độc quyền của SIQUAR tại Việt Nam, Với rất nhiều các chủng loại sản phẩm như: ray trượt bi hai tầng, ray trượt bi ba tầng, ray bi giảm chấn, ray âm giảm chấn, ray cánh bướm, ray trượt bánh xe, bản lề bật, bản lề bật giảm chấn, bản lề gù 90 độ, bản lề 175 độ, ben hơi, tay nắm, phụ kiện tổng hợp...
Ngoài ra chúng tôi có thể gia công và nhập hàng từ công ty tổng SIQUAR về Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng.
        Với tiềm lực về tài chính và công nghệ cao chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng về chất lượng, giá cả sản phẩm, thời gian giao hàng, chính sách chiết khấu, bảo hành và nhận trả hàng…
        Với phương châm: "Kết Nối và Chia Sẻ" "Giảm thiểu chi phí, tối đa hóa chất lượng sản phẩm". Rất mong nhận được nhiều sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác.
Trân trọng!

0 nhận xét:

BÀI ĐANG PHỔ BIẾN

 
VẠN NHẤT THÀNH - ĐT: 0915 053 110 © 2014 RAY TRƯỢT-BẢN LỀ GIẢM CHẤN