Home » » Phụ kiện ngành gỗ VNT tri ân khách hàng

Phụ kiện ngành gỗ VNT tri ân khách hàng

TỔNG CÔNG TY SIQUAR ĐÀI LOAN
CÔNG TY TNHH MTV VẠN NHẤT THÀNH
Gửi lời tri ân đến quý khách hàng
Trải qua 5 năm thành lập và phát triển Phụ kiện ngành gỗ nội thất Vạn Nhất Thành đã ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác, chúng tôi rất lấy lòng biết ơn và cảm kích về điều này, chúng tôi cam kết sẻ nổ lực hơn nửa để có thể xứng đáng với sự tin tưởng của quý vị. Với phương châm: "Kết Nối và Chia Sẻ" Chúng tôi hi vọng trở thành chiếc cầu nối hữu ích giữa khách hàng và nhà cung cấp, đem đến cho khách hàng sản phẩm uy tín chất lượng, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ tận tình chu đáo. Điều chúng tôi mong đợi không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà đem lại sự hài lòng và thỏa mản cao nhất cho quý vị.
PHỤ KIỆN NGÀNH GỖ VNT TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Nhân dịp giáng sinh và năm mới 2015 chúng tôi triển khai chương trình “VNT chia sẻ lợi nhuận cùng khác hàng” với mức chiết khấu lên tới 28% hi vọng đây sẻ là món quà hữu ích mà Vạn Nhất Thành dành tặng cho quý khách hàng nhân dịp giáng sinh cuối năm. Kính chúc quý khách hàng ngày càng thành công.
van phong phu kien nganh go vnt
VĂN PHỒNG PHỤ KIỆN NGÀNH GỖ VNT
Phụ kiện ngành gỗ nội thất Vạn Nhất Thành tự hào là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu Siquar - Đài Loan, đạt chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ISO-9001; ISO-9002, ANSI/BHMA...Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, SIQUAR có khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 Van Nhat Thanh Co.,LTD
Mobile: 0915 053 110
Email: Lehuongsiquar@gmail.com 

1 nhận xét:

Unknown nói...

Phụ kiện ngành gỗ nội thất Vạn Nhất Thành đã ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác.
----------Tony Trần------------
Bán máy cưa tốt nhất tại TpHCM



BÀI ĐANG PHỔ BIẾN

 
VẠN NHẤT THÀNH - ĐT: 0915 053 110 © 2014 RAY TRƯỢT-BẢN LỀ GIẢM CHẤN